• warning: preg_match(): Compilation failed: disallowed Unicode code point (>= 0xd800 && <= 0xdfff) at offset 1811 in /home/applaza/public_html/sites/all/modules/ctools/includes/cleanstring.inc on line 157.
  • warning: preg_match(): Compilation failed: disallowed Unicode code point (>= 0xd800 && <= 0xdfff) at offset 1811 in /home/applaza/public_html/sites/all/modules/ctools/includes/cleanstring.inc on line 157.

Văn hóa Doanh nghiệp

Với sự phát triển ngày càng lớn mạnh, ngoài các hoạt động sản xuất kinh doanh và trách nhiệm với cộng đồng xã hội, ANH KỲ đặc biệt quan tâm đến việc xây dựng một môi trường văn hóa lành mạnh và định hình được bản sắc văn hóa riêng của ANH KỲ. Cơ sở xây dựng văn hóa này dựa trên triết lý kinh doanh và các nguyên tắc ứng xử chuẩn mực.

  • Triết lý kinh doanh

 

MỤC ĐÍCH HOẠT ĐỘNG CỦA CÔNG TY

-  Lợi ích của khách hàng là mục tiêu quan trọng hàng đầu của Công ty.

-  Xây dựng và duy trì lòng tin, uy tín đối với khách hàng thông qua chất lượng sản phẩm, dịch vụ.

-  Xây dựng môi trường văn hoá kinh doanh chuyên nghiệp.

-  Con người là tài sản quý nhất của Công ty.

-  Chinh phục công nghệ, vươn tới chiếm lĩnh đỉnh cao công nghệ.

 

NHIỆM VỤ CỦA CÔNG TY

-  Lợi ích của khách hàng sẽ được đảm bảo một cách tốt nhất

-  Cam kết không ngừng sáng tạo, nâng cao chất lượng các dịch vụ cho khách hàng

-  Cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất

-  Tôn trọng tính liêm chính, minh bạch và bảo mật nhằm xây dựng niềm tin từ khách hàng

-  Khách hàng đến với Công ty Anh Kỳ chính là đến với sự lựa chọn của niềm tin

-  Khẳng định và phát triển thương hiệu Anh Kỳ ngày càng vững mạnh

 

TÔN CHỈ KINH DOANH

-  Bảo vệ tối đa quyền lợi của khách hàng

-  Lắng nghe những ý nguyện và tận tâm trả lời mọi câu hỏi thắc mắc của khách hàng

-  Đặt sự an tâm của khách hàng lên hàng đầu

-  Mọi quyết định về chính sách đều nhằm mục đích tăng cường lợi ích ngày càng tốt hơn cho khách hàng

-  Khách hàng là trung tâm là động lực phát triển

-  Đạo đức phải được tôn trọng trong mọi trường hợp

-  Xây dựng và duy trì lòng tin, uy tín đối với khách hàng thông qua chất lượng sản phẩm, dịch vụ cung cấp.

-  Luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

 

  • Các chuẩn mực ứng xử

 

8 CHUẨN MỰC ĐẠO ĐỨC NHÂN VIÊN

-  Đối với bản thân: Siêng năng, nhiệt tình, sẵn sàng đáp ứng yêu cầu đối mới; Trung thực, khiêm tốn, không ngừng học hỏi; Chân thành tiếp thu ý kiến và sửa chữa khuyết điểm; Ý thức giữ gìn tài sản chung và triệt để tiết kiệm.

-  Đối với đồng nghiệp: Thân thiện, cởi mở, hòa đồng; Hợp tác, giúp đỡ và chia sẻ khó khăn; Nghĩ tốt, nói tốt và thẳng thắn phê bình với những việc làm sai trái; Vị tha, độ lượng và hết mực bao dung.

-  Đối với cấp trên: Tôn trọng, tin tưởng và tuyệt đối chấp hành.

-  Đối với khách hàng: Lịch sự, hòa nhã và lễ phép; Lắng nghe, thấu hiểu và giữ uy tín.

-  Đối với công việc: Năng động, hiệu quả và không ngừng sáng tạo; Kiên trì, nhẫn nại khi gặp khó khăn.

-  Đối với môi trường: Giữ gìn cảnh quan nơi làm việc sạch sẽ, thoải mái và hấp dẫn.

-  Ở nơi công cộng: Lịch sự, nhường nhịn và tuân thủ những quy định chung.

-  Đối với Công ty: Tin tưởng tuyệt đối về những định hướng, đường lối, chính sách của Công ty.

 

8 CHUẨN MỰC VĂN HÓA

-  Hãy chào hỏi nhau vào buổi sáng mỗi khi bắt đầu một ngày làm việc.

-  Hãy nói câu “Làm ơn giúp tôi ...” khi muốn ai đó giúp mình việc gì.

-  Hãy giúp đỡ người khác với khả năng của mình khi họ gặp khó khăn, bằng câu hỏi “Tôi có thể giúp gì được cho bạn không?”

-  Hãy nói lời cảm ơn khi ai đó giúp đỡ hoặc làm gì đó cho mình.

-  Hãy nói lời xin lỗi khi làm người khác phiền lòng.

-  Hãy chào tạm biệt nhau mỗi khi kết thúc một ngày làm việc.

-  Hãy luôn mỉm cười và thể hiện thái độ ân cần, vui vẻ với khách hàng, cấp trên, đồng nghiệp hay với nhân viên.

-  Hãy thể hiện những cử chỉ tươi đẹp mang lại niềm vui và hạnh phúc cho mọi người.

 

Các triết lý kinh doanh và các chuẩn mực ứng xử trên chính là giá trị cốt lõi của Văn hóa ANH KỲ, là tài sản vô hình nhằm xây dựng một môi trường văn hóa ANH KỲ. Tất cả CBCNV ANH KỲ đều thấu hiểu để xây dựng, duy trì và phát triển văn hóa Công ty để tạo ra động lực thúc đẩy sự phát triển.

 

Những yêu cầu trong bản sắc đối với nhân viên không xa lạ mà còn rất gần gũi với lễ, nghĩa ở đời của dân tộc ta như: cách bắt tay, đi đứng, hành động, cư xử trong buổi họp, văn nghệ, cách ăn, uống, mạc, ở, đi lại, sinh nhật, ma chay, cưới hỏi...đều được quy định, hướng dẫn một cách cụ thể trong bản sắc.

 

Văn hóa ANH KỲ còn được thể hiện qua môi trường làm việc luôn được chăm sóc sạch đẹp, hiện đại và hấp dẫn qua tiêu chuẩn 5S (Sàng lọc, sắp xếp, sạch sẽ, săn sóc, sẵn sàng); Chế độ phúc lợi (lương, thưởng, chế độ bảo hiểm, phụ cấp, chế độ cho CBCNV và người nhà khi sử dụng dịch vụ của Công ty...) xứng đáng với giá trị cống hiến. Các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao được tổ chức hàng năm như: Ngày quốc tế phụ nữ 8/3; Ngày thiếu thi 1/6; Tặng thưởng cho con em CBCNV học giỏi; Giải bóng đá phong trào .... Tham gia các cuộc thi Golf, Tenis toàn quốc; Thi nấu ăn tỉnh Hòa Bình; Liên hoan văn nghệ Doanh nghiệp – CNVC tỉnh Hòa Bình ...  Các hoạt động này đã tạo ra một sân chơi lành mạnh và gắn kết cho CBCNV trong Công ty. Công ty cũng có tủ sách với hàng ngàn đầu sách bổ sung kiến thức cho các mảng hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.

 

Về hoạt động từ thiện xã hội: Kể từ ngày thành lập đến nay, ANH KỲ luôn luôn xem trọng hoạt động cộng đồng, trách nhiệm và cống hiến cho xã hội. Trong điều kiện kinh tế khó khăn như hiện nay, hàng năm ANH KỲ vẫn thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ về thuế và các khoản đóng góp ngân sách theo quy định Nhà nước. Ngoài việc tạo công ăn việc làm cho gần 400 lao động, ANH KỲ cũng tích cực đóng góp cho các quỹ như: Đền ơn đáp nghĩa; Vì nạn nhân chất độc mầu da cam/dioxin;  Quỹ vì người nghèo; Quỹ phát triển tài năng trẻ; Tặng nhà tình nghĩa cho bà mẹ Việt Nam anh hùng; Tặng quà tết cho người nghèo ... đã được các tổ chức, ban ngành ghi nhận và khen thưởng. 

Trong thời gian tới, hoạt động kinh doanh của Công ty tiếp tục được duy trì theo định hướng đã xác định, không ngừng nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và tiếp tục hoàn thiện văn hóa doanh nghiệp, đẩy mạnh áp dụng công nghệ quản trị hiện đại, hướng tới thông lệ quốc tế. Bên cạnh đó, Công ty CPĐTPT Anh Kỳ cũng sẽ nghiên cứu và tiếp tục mở rộng những hướng kinh doanh mới có hiệu quả; đồng thời thực hiện một cách nghiêm túc, chuyên nghiệp các công tác: quản trị doanh nghiệp, phát triển thương hiệu, quan hệ nhà đầu tư, chiến lược về nhân sự và đẩy mạnh văn hóa doanh nghiệp. Sẵn sàng đương đầu với các thử thách, không ngừng vươn lên phát triển vững mạnh.